Nhân Viên Lễ Tân

Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
3. Quản lý công văn đến – đi
5. Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty;
6. Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
7. Quản lý đặt phòng họp và hỗ trợ cho các cuộc họp tại văn phòng;
8. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty: sinh nhật, tất niên, các ngày lễ kỉ niệm và các công việc hành chính khác
9. Thực hiện công tác chứng thực, công chứng, dịch thuật các văn bản quy phạm pháp luật và hồ sơ pháp lý của Công ty
10. Soạn thảo các văn bản hành chính như: Công văn, Thông báo, Tờ trình, Quyết định …
9. Quản lý máy chấm công và thực hiện công tác chấm công cho mọi người.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

MỨC LƯƠNG: 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ.
– Thưởng, phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty;
– Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
– Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc để xét tăng lương 02 lần / năm
2. Chế độ phúc lợi xã hội
– Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
– Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, Teambuilding, văn hóa – văn nghệ.
3. Môi trường làm việc
– Văn phòng làm việc hiện đại, tạo không gian làm việc thoải mái, sáng tạo
– Môi trường làm việc thân thiện, văn minh và đoàn kết
– Tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân và đảm bảo quyền lợi cho nhân sự.

YÊU CẦU KHÁC

Yêu cầu công việc
* Ngoại hình: Nữ cao từ 1m6 trở lên, hình thức ưa nhìn, giọng nói truyền cảm
*Kiến thức yêu cầu:
 Nắm vững và am hiểu về nghiệp vụ lễ tân, hành chính văn phòng
 Nắm vững nghiệp vụ Văn thư lưu trữ
 Thành thạo tin học văn phòng
*Kỹ năng
 Kỹ năng giao tiếp
 Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
 Kỹ năng xử lí tình huống
*Kinh nghiệm: 01 năm làm việc tại vị trí tương đương
*Trình độ đào tạo, bằng cấp, chứng chỉ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị văn phòng, Văn thư lưu trữ, Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Liên Hệ

Liên hệ trực tiếp theo

hotline: 02113.889.991 (trong giờ hành chính).

di động: 0967.993.191 (ngoài giờ hành chính).

hoặc gửi CV về:

Email: tuyendungcorerealty@gmail.com.

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Việt Đức, Số 8 – Tôn Đức Thắng – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *